องุ่นยาว นิค18 phatjuice graple เเบบ HTPC

177.00 ฿

Out of stock

Loading...

Description

องุ่นยาวนิค18 เเบบ HTPCจากมาเลเซีย Phatjuice Grapple (เย็นกลาง) 

องุ่นยาวนิค18 เเบบ HTPCจากมาเลเซีย Phatjuice Grapple (เย็นกลาง) น้ำยาองุ่นยาว เป็นน้ำยาองุ่นที่ขายดีที่สุดในบ้านเรา ด้วยรสชาติของน้ำยาที่มีความลงตัวในเรื่องของกลิ่น มีความเย็นในระดับที่พอดี องุ่นยาว นิค18 ขวดใหญ่  30 ml. นิคโคตินแน่นให้ความรู้สึกอิ่ม ความแรงเทียบเท่า น้ํายาซอลนิค พอดีเมื่อใช้งาน องุ่นยาว ตัวนี้น่าจะเป็นองุ่นที่ดีที่สุดในบ้านเราอีกตัวหนึ่งเลย

กลิ่น : น้ำยาองุ่นยาว นั้นให้ความรู้สึกของกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีเหมือนองุ่นแท้ๆ ไม่ได้รู้สึกถึงกลิ่นองุ่นที่สังเคราะห์มากจนเกินไป จึงทำให้เมื่อสูบแล้วรู้สึกถึงความสดชื่นของกลิ่นองุ่น ไม่ได้รู้สึกเหมือนสูบสารเคมีกลิ่นสังเคราห์ และไม่ได้รู้สึกเหมือนเยลลี่รสองุ่นเหมือน น้ำยาองุ่นทั่วๆไป

รสชาติ: องุ่นยาว ทำรสชาติอออกมาได้หวานที่กำลังพอดี ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไปจึงทำสูบได้โดยไม่รู้สึกถึงความเลี่ยน แต่กลับทำให้ผู้สูบรู้สึกสดชื่นแทนมากกว่า

ความแรง : เรื่องของความแรงนั้นตัว องุ่นยาวHTPC มีนิโคตินอยู่ที่ 18mg ให้ความรู้สึกเมื่อสูบคือกระแทกคอนิดๆพอรู้สึกได้แน่นกำลังพอดี แต่ก็ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกระคายเคืองคอ และก็ไม่ได้แรงจนเกินไปจนรู้สึกแทงคอ จนไม่สามารถสูบได้

ความเย็น : ให้ความรู้สึกเย็นที่กำลังพอ ไม่ได้เย็นจนแทงคอหรือขึ้นสมอง สามารถดื่มน้ำต่อได้แบบรู้สึกเย็นๆสบายๆกำลังพอดี

ปริมาณควัน  : น้ำยาองุ่นยาว นั้นทำควันออกมาได้หนาและมากกำลังดี สามารถเล่นกับควันได้สบายๆ และถึงแม้จะควันเยอะแต่ก็ไม่ได้ลดทอนคุณภาพความหอมของกลิ่นองุ่นเลย

 

OurProduct Related

error: Content is protected !!